วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Week 7

บันทึกอนุทิน
Inclusive Education Experiences Management for Early Childhood
วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
ครั้งที่ 7 เวลาเรียน 12.20-15.50 น
 
        กิจกรรมในวันนี้มีความรู้สึกที่หลากหลายทั้งความสนุกสนาน ความรัก ความอบอุ่น ความเป็นกันเอง ความจริงใจ และความสุขที่มากล้นเกิดคำบรรยาย ทุกอย่างที่พวกเราทุกคนทำ เพื่อสื่อออกมาให้อาจารย์รู้ว่าพวกเราทั้งรักและเป็นห่วงอาจารย์ด้วยใจจริง ซึ่งเห็นได้จากการเตรียมความพร้อมหลายๆอย่าง แต่พวกเรารู้ดีว่าอาจารย์คงแอบงอลเล็กน้อยตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่หารู้ไม่ว่าพวกเรามาช้าแต่เต็มร้อยทั้งด้านความรักและความสุข สุดท้ายนี้หนูขออวยพรให้อาจารย์สุขสมหวังกับทุกสิ่งอย่างทุกประการที่ปรารถนาตลอดปีและตลอดไป

                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น